Đẩy lùi đau nhức xương khớp với thuốc bôi thảo dược Free Body

Bệnh nhân sẽ không còn phải chịu đau đớn do bệnh khớp hoặc các thuốc điều trị khớp gây ra nữa. Các chuyên gia đầu ngành đã tạo ra kem bôi thảo dược Free Body giúp đẩy lùi đau nhức xương khớp hiệu quả, nhanh chóng và an toàn

Những khó khăn trong điều trị bệnh đau nhức xương khớp

Bệnh về xương khớp là các bệnh mạn tính, có xu hướng khỏi rồi xuất hiện lại nhiều lần. Hiện nay các thuốc được dùng trong bệnh khớp đều cần sử dụng lâu dài với liều cao nhưng chưa thể điều trị tận gốc. Việc điều trị bệnh khớp gặp nhiều khó khăn do nhiều nguyên nhân.


Vị trí viêm thoái hoá có ít các mạch máu đi qua, gây khó khăn cho việc vận chuyển hoạt chất đến hấp thu tại ổ viêm. Các hoạt chất có tác dụng do phải dùng lượng lớn vào cơ thể nhưng hấp thu tại ổ viêm kém nên có thể gây hại cho các cơ quan chuyển hóa và thải trừ như như gan, thận. Ví dụ Glucosamin – điều trị viêm khớp liều cao gây độc cho gan.

Tình trạng bệnh lý mãn tính cần điều trị lâu dài. Do đó, nhu cầu tìm ra các hoạt chất an toàn có tác dụng mạnh là cần thiết để giảm liều sử dụng cho bệnh nhân. Hiện nay, việc sử dụng các thảo dược tự nhiên trong dược liệu để điều trị viêm khớp là lựa chọn ưu việt cho bệnh nhân do tác dụng mạnh và lành tính. Nhưng hoạt chất trong dược liệu hầu hết ở dạng khó hấp thu, phải sử dụng lượng lớn.

Thuốc trị xương khớp Free Body

Thuốc xương khớp Free Body đột phá công nghệ nano dược liệu, đẩy lùi đau nhức xương khớp hiệu quả.
Nắm bắt những khó khăn trong điều trị bệnh khớp, các chuyên gia sức khỏe đã nghiên cứu thành công Free Body kem bôi trị đau nhức xương khớp triệt để. Với công nghệ bào chế hiện đại cộng với các dược liệu quý cho khớp Thiên niên kiện, Quế tâm, … và các hoạt chất tự nhiên như Glucosamin từ Thạch xương bồ hoặc Chodroitine từ Đương quy, được nano hoá dạng dễ giải phóng và hấp thu ngay tại khớp, giúp đẩy lùi đau nhức xương khớp hiệu quả:


Đối với các trường hợp mà tuần hoàn rất ít đi qua ổ viêm như viêm điểm bám gân, viêm dây chằng…việc điều trị bằng đường uống thường gặp khó khăn và cần kiên trì hơn. Trong các trường hợp vậy, chuyên gia khuyên nên sử dụng kết hợp với Inflapain bôi ngoài da để nâng cao hiệu quả tác dụng.

Tìm hiểu thêm về Free Body: https://shop69.com.vn/tim-hieu-ve-free-body

Sử dụng kem bôi Free Body, khi bôi vào vùng bị đau thì dược chất nhanh chóng giải phóng và tấn công ổ viêm.
Bạc hà khuynh diệp giúp làm tê da, giúp các hạt nano nhanh chóng thấm sâu trực tiếp vào ổ viêm mà không cần qua hệ tuần hoàn, đồng thời tạo giác tê dại để các hoạt chất khác làm công việc điều trị bệnh của mình.


Công nghệ nano với cơ chế độc đáo giúp giữ nguyên đặc tính của các dược liệu và giữ nguyên tác dụng của hoạt chất.

Không chỉ giúp giảm đau tiêu sưng nhanh chóng, kem Free Body còn giúp làm sáng vùng da quanh khớp, giúp làm lành các tổn thương trên da và niêm mạc do bệnh khớp gây ra.
Với thuốc Free Bodyl bôi ngoài da, đau nhức xương khớp sẽ nhanh chóng được giải quyết, và bệnh nhân có thể sống khỏe mạnh và tích cực hơn.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hoạt Huyết Ngọc Thanh Có Tác Dụng Gì? Dùng Có Tốt Không?